Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Đánh giá chi tiết Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản xanh GP

Tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe tay côn Yamaha mang đến cho ô vua tốc độ Exciter 150 2019 một ngoại hình hoàn toàn mới. Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu đèn pha có sự phá cách và thay đổi hoàn toàn kể từ khi mẫu xe này ra đời. Tuy nhiên, về phần động cơ thì không có gì thay đổi. Đánh giá Yamaha Exciter 150 bản GP được nhiều người dùng lựa chọn nhất với màu áo xanh thể thao.

Đánh giá nhanh giá của Exciter 150 2019 bản GP

Phiên bản mới nhất này Yamaha cho ra tổng cộng có 5 màu trong đó phiên bản RC có 4 màu và bản GP. Hiện tại mức giá đề xuất cho Exciter 150 2019 bản GP là 47.500.000 cao hơn 2 triệu so với bản 2018 và cũng là bản có mức giá chênh lệch ở đại lý và giá đề xuất cao nhất. Cụ thể:

Exciter 150 2019
Giá đề xuất
Hà Nội
TPHCM
TP Khác
Exciter 150 2019 màu Xanh (GP)
47,500,000
49,000,000
50,800,000
49,700,000


Đánh giá thiết kế Exciter 150 2019 bản GP

Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản xanh GP được thiết kế lại phần đèn xe không còn kiểu khối hộp như những phiên bản cũ trước đây. Exciter 150 2019 được thay toàn bộ bằng hệ thống đèn LED chia làm 3 khoang khác nhau trên đầu xe. Với trang bị mới này phần đầu xe cũng được thiết kế lại cho phù hợp với phong cách nam tính và thể thao hơn.
Đánh giá chi tiết Yamaha Exciter 150 2019 phiên bản xanh GP

Phần dè trước và vành xe của phiên bản xanh GP được sơn màu xanh giống với màu sơn của xe trong khi ở phiên bản Exciter 150 2018 được sơn màu đen. Với màu sơn xanh cho phần dè trước được nhiều người dùng đánh giá là bắt mắt và hợp hơn so với màu đen.
Phần dè trước và vành xe được sơn màu xanh

Kích thước lốp trước cuả xe cũng được gia tăng hơn với kích 90/80-17 và kích thước lốp sau vẫn được giữ nguyên ở 120/70-17. Với sự thay đổi này Yamaha Exciter 150 2019 cho cảm giác đi bám đường hơn và đậm phong cách thể thao hơn so với các phiên bản trước đó
Được trang bị đồng hồ điện tử hoàn toàn
Mặt đồng hồ của Yamaha Exciter 150 2019 không còn là sự kết hợp đồng hồ kĩ thuật số và hiện đại nữa mà là hoàn toàn được trang bị đồng hồ hiện đại. Mặt đồng hồ LCD với các chi tiết màu trắng nổi bật trên tông nền xanh.






Trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau

Hệ thống phanh xe Exciter 150 2019 được khá nhiều người kì vọng sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhưng khi được ra mắt thì xe vẫn trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh trước và sau.

Exciter 150 2019 bản GP Mang trên mình những tiện ích gì?

Phiên bản Exciter 2019 xanh GP còn được trang bị thêm hệ thống khóa cơ thông minh thêm tích hợp định vị cho phép người dùng dễ dàng tìm được chiếc xe của mình ở bãi gửi xe.
Thêm công tắc bật tắt động cơ


Điểm nhấn cho phần tiện ích của Exciter 2019 được đánh giá cao là trang bị thêm nút bấm bật tắt động cơ giống với những mẫu xe phân khối lớn khác. An toàn và tiện lợi cho người dùng khi gặp những tình huống bất ngờ cần xử lý nhanh.
Gầm xe được nâng cao khoảng 20mm


Phần gầm sáng của xe được nâng lên khoảng 20mm tăng khả năng vận hành và đi lại ở những khung đường khó, đường đèo.

Động cơ Exciter 150 2019 bản GP không có gì thay đổi

Yamaha Exciter 150 2019 bản GP vẫn được trang bị động cơ SOHC xy - lanh đơn, phun xăng điện tử với 4 van. Với động cơ 4 thì, 150 phân khối kèm hệ thống phun xăng điện tử FI tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ cho công suất tối đa 15,1 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/ph và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm từ 7.000 vòng/ph. Sức mạnh được truyền qua hộp số 5 cấp. Cho phép xe vận hành với vận tốc lớn, khả năng vận hành dễ dàng và tiết kiệm nhiên liệu.
Động cơ không có gì thay đổi so với phiên bản trước


Thông số kỹ thuật của Yamaha Exciter 150 2019 bản GP



Thông số kỹ thuật

Exciter 150

Kích thước
1,985 × 670× 1,100 mm
Khối lượng
113 kg
Độ cao yên xe
780mm
Độ cao gầm xe
155mm
Tỷ số nén
10,4:1
Động cơ
SOHC, 4 thì, 4 van, 5 số
Dung tích xy lanh
149,7cc
công suất tối đa
15,2Kw/6.500v/phút
Mô men xoắn cực đại
13,8 Nm/7.000v/phút
Hệ thống làm mát
Dung dịch
Dung tích bình xăng
4,2 lít
Hệ thống cung cấp nhiên liệu
Phun xăng điện tử - FI
Hệ thống đánh lửa
TCI kỹ thuật số
Hệ thống ly hợp:
Khô, ly tâm tự động
Truyền động
Dây đai V tự động
Tỉ số truyền sơ cấp và thứ cấp
2,219 - 0,749
Loại khung
Khung ống thép
Kích thước lốp trước/lốp sau
Trước:90/90-12
Sau: 100/90-10
Phanh trước/sau
Đĩa đơn
Bánh trước
90/80-17M/C 38P
Bánh sau
120/70-17M/C 58P

Yamaha Exciter 150 2019 mang đến cho người dùng thêm những trải nghiệm mới với giá bán cao hơn so với phiên bản 2018 khoảng gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên, với những thay đổi này nhiều người dùng có thể tự độ lại xe nên cảm thấy không hài lòng lắm về phiên bản này. Hiện tại mẫu xe mới chỉ ra mắt nên vẫn còn mong đợi những phản ánh tích cực từ phía người dùng.
Nguồn: https://tinxeyamaha.blogspot.com
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: